TextHead TextBody
(+84-24) 3562 6246
[VeDauTrang]

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

17/12/2024

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH

Công ty quản lý quỹ đầu tư chứng khoán An Bình (Tên viết tắt ABF) là một trong những công ty quản lý quỹ đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào ngày 28 tháng 12 năm 2006 theo giấy phép thành lập và hoạt động số 12/UBCK-GPHĐQLQ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước. ABF cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng về quản lý danh mục đầu tư, lập và quản lý Quỹ đầu tư, Công ty đầu tư chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán và các hoạt động tư vấn tài chính có liên quan. Với những nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện mô hình quản lý đầu tư cũng như quản trị doanh nghiệp, đề cao nhân lực là giá trị cốt lõi và đặt yêu cầu của khách hàng lên làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động đầu tư, ABF đã liên tục phát triển và đặt mục tiêu là trở thành công ty quản lý quỹ chuyên biệt hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Các thành tựu đạt được: Năm 2020. Quỹ Đầu tư năng lượng và hạ tầng An Bình (ABEIF) trở thành quỹ Thành viên lớn nhất Việt Nam với quy mô vốn đầu tư được thu hút lên tới 3600 tỷ đồng. ABF ra mắt quỹ mở đầu tiên - Quỹ Đầu tư Trái phiếu An Bình (ABBF). Giải thưởng Công ty Quản lý quỹ của năm, Giải thưởng Công ty Quản lý quỹ tăng trưởng cao nhất Việt Nam năm 2021 do Global Banking & Finance Review bình chọn, Giải thưởng Công ty Quản lý quỹ triển vọng 2021 do The Asset Triple A vinh danh. Giải thưởng Nhà Đầu tư Trái phiếu tốt nhất Việt Nam (Vietnam - Best Bond Manager 2022) và Quỹ Đầu tư ra mắt thành công nhất Việt Nam năm 2022 (Vietnam - Fund Launch of the Year 2022) do Tạp chí Asia Asset Management bình chọn.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

              Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc liên quan đến vận hành hệ thống phân phối và khách hàng của các Quỹ
  • Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ liên quan thực hiện hồ sơ thanh toán theo quy trình
  • Trao đổi, tiếp xúc hỗ trợ hệ thống phân phối và khách hàng về sản phẩm và quy trình giao dịch
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, hồ sơ giao dịch theo quy định
  • Hỗ trợ công tác Thư ký HĐQT Công ty và Quỹ, sắp xếp và tổ chức các cuộc họp HĐQT
  • Hỗ trợ thực hiện công bố thông tin trên thị trường chứng khoán theo quy định của pháp luật;
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý; xây dựng bản tin pháp luật.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và lãnh đạo Công ty

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan như Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, …Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Luật.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Công ty tài chính, Ngân hàng…hoặc có kiến thức chuyên môn về thị trường chứng khoán.
  • Có kinh nghiệm thu thập và phân tích dữ liệu và hiểu biết chung về phân tích môi trường kinh doanh, phân tích cạnh tranh (Ưu tiên ứng viên có khả năng tư duy logic, sử dụng thành thạo excel)
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Sử dụng Tiếng Anh trong công việc ở mức độ khá
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy, xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhẹn
  • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, năng động, sáng tạo

Quyền lợi:

  • Được hưởng mức lương theo năng lực và thỏa thuận. Mức thu nhập hấp dẫn và có tính cạnh tranh so với mặt bằng chung của các Công ty tài chính trên thị trường.
  • Có chế độ nâng lương định kỳ hàng năm, có lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, có khen thưởng và chế độ đãi ngộ riêng khi có sự đóng góp thành tích xuất sắc cho công ty.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa 100% tại Công ty (1.000.000 đồng/ tháng)
  • Phụ cấp điện thoại... từ 300.000 đồng/ tháng theo từng vị trí công tác.
  • Hỗ trợ 100% tiền gửi xe tại nơi làm việc (200.000 đồng/tháng)
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định,  có chế độ ngày nghỉ lễ, nghỉ phép năm…
  • Có chế độ thưởng vào các ngày lễ, Tết hàng năm.
  • Được tham gia teambuilding và nghỉ mát thường niên của Công ty cả trong và ngoài nước (04 teambuilding ngắn ngày & 02 nghỉ mát dài ngày/năm, tối thiểu 01 sự kiện nội bộ trong năm)
  • Môi trường văn hóa trẻ trung, năng động, cởi mở và thân thiện.
  • Chế độ làm việc 08 tiếng/ ngày, thứ hai đến thứ sáu: sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h30 đến 17h30. Nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Thông tin liên hệ:

Phòng Hành chính Nhân sự

Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán An Bình

Website: abf.com.vn

Email: info@abf.com.vn

Địa chỉ: tầng 12, toà nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu. Đống Đa, Hà Nội

Đăng ký ứng tuyển

Thông tin liên hệ

Vui lòng nhấn vào button "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" để nộp CV, hoặc liên hệ: 

Bộ phận nhân sự
(+84-24) 3562 6246  – số máy lẻ 190

Hình thức nộp hồ sơ
Gửi CV qua Email: info@abf.com.vn    
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng công ty: Tầng 12, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Tuyển dụng khác

Chuyên viên phát triển kinh doanh

Chuyên viên phát triển kinh doanh

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/03/2025
Chuyên viên Phân tích đầu tư

Chuyên viên Phân tích đầu tư

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/03/2025
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (mảng hỗ trợ vận hành)

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (mảng hỗ trợ vận hành)

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 24/01/2024
Chuyên viên Digital Marketing

Chuyên viên Digital Marketing

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/10/2024
Chuyên viên Kế toán nội bộ/ Kế toán tổng hợp

Chuyên viên Kế toán nội bộ/ Kế toán tổng hợp

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/08/2024
Chuyên viên Kiểm soát nội bộ (1 vị trí)

Chuyên viên Kiểm soát nội bộ (1 vị trí)

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/01/2023
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH

Kết nối với chúng tôi: