Kính gửi Quý khách hàng,
Công ty cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư chứng khoán An Bình (“ABF”) xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn các Quỹ đầu tư mà ABF quản lý.
Căn cứ Luật căn cước công dân số 26/2023/QH15 ban hành ngày 27/11/2023 và có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/07/2024; Căn cứ công văn số 4501/UBCK-CNTT của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước ban hành ngày 19/07/2024 về việc rà soát, chuẩn hoá dữ liệu nhà đầu tư; Căn cứ đề án 06/CP theo Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ, ABF xin thông báo:
1. Quy định mới về hồ sơ mở tài khoản:
Từ ngày 01/08/2024, với các khách hàng mở mới tài khoản giao dịch CCQ, theo quy định của UBCKNN, ABF sẽ chỉ tiếp nhận các Hồ sơ mở tài khoản có sử dụng Căn cước công dân gắn chip (do CCS QLHC về TTXH cấp) hoặc Căn cước mới (do Bộ Công an cấp).
2. Cập nhật thông tin tài khoản hiện có:
Đối với các khách hàng đã có tài khoản giao dịch CCQ nhưng thông tin chưa trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, khách hàng vui lòng thay đổi thông tin trước ngày 30/09/2024 theo yêu cầu của UBCKNN. Để tra cứu trạng thái tài khoản đã có thông tin trùng khớp hay chưa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc, hoặc liên hệ với ABF theo thông tin phía cuối Thông báo này. Quý khách hàng cũng có thể tự xác định trạng thái thông tin tài khoản có trùng khớp hay không bằng cách so khớp thông tin định danh tài khoản giao dịch CCQ trên app ABF Smart Fund với thông tin trên căn cước/ căn cước công dân gắn chip mới nhất của Quý khách hàng.
Quy trình thay đổi thông tin như sau:
Bước 1: Nhà đầu tư điền mẫu Giấy đề nghị điều chỉnh thông tin tài khoản nhà đầu tư (điền phiếu cứng), ký và ghi rõ họ tên. Sau đó gửi cả bộ hồ sơ (gồm Giấy đề nghị điều chỉnh thông tin tài khoản nhà đầu tư đã ký cùng bản photo chứng minh thư/ căn cước công dân cũ và căn cước/ căn cước công dân gắn chip mới) về ABF theo địa chỉ ở cuối Thông báo này trước ngày 26/09/2024. Trường hợp Quý khách hàng gặp khó khăn trong việc gửi phiếu cứng về ABF, vui lòng liên hệ ABF theo số điện thoại và email ở cuối Thông báo này.
Bước 2: Chuyên viên nghiệp vụ của ABF kiểm tra, đối chiếu sau khi nhận được hồ sơ thay đổi bản cứng của khách hàng:
Bước 3: Chuyên viên nghiệp vụ của ABF thực hiện duyệt thay đổi thông tin tài khoản trên hệ thống của ABF nếu các thông tin ở bước 2 trùng khớp, và tổng hợp thay đổi thông tin trên VSDC. Đối với các trường hợp thông tin không trùng khớp, chuyên viên thực hiện liên hệ với khách hàng để yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung cho tới khi đảm bảo các thông tin trùng khớp.
3. Giao dịch chứng khoán trực tuyến:
4. Thông tin liên hệ:
Mọi thắc mắc liên quan đến thông báo này, vui lòng liên hệ với ABF qua:
ABF xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng.
Trân trọng.
Bài viết khác