TextHead TextBody
(+84-24) 3562 6246
[VeDauTrang]

Thông báo gia hạn thời gian cập nhật thông tin nhằm chuẩn hóa dữ liệu nhà đầu tư theo đề án 06/CP

30/09/2024

Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư chứng khoán An Bình (“ABF”) xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn các Quỹ đầu tư mà ABF quản lý.

Căn cứ Luật căn cước công dân số 26/2023/QH15 ban hành ngày 27/11/2023 và có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/07/2024; Căn cứ công văn số 6435/UBCK-CNTT ngày 30/09/2024 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước về việc rà soát, chuẩn hoá dữ liệu nhà đầu tư; Căn cứ đề án 06/CP theo Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ, ABF xin thông báo:

  1. Quy định về hồ sơ mở tài khoản:

Với các khách hàng mở mới tài khoản giao dịch CCQ, theo quy định của UBCKNN, ABF sẽ chỉ tiếp nhận các Hồ sơ mở tài khoản có sử dụng Căn cước công dân gắn chip (do CCS QLHC về TTXH cấp) hoặc Căn cước mới (do Bộ Công an cấp).

  1. Cập nhật thông tin tài khoản hiện có:

Đối với các khách hàng đã có tài khoản giao dịch CCQ nhưng thông tin chưa trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, khách hàng vui lòng thay đổi thông tin trước ngày 01/01/2025 theo yêu cầu của UBCKNN. Để tra cứu trạng thái tài khoản đã có thông tin trùng khớp hay chưa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc, hoặc liên hệ với ABF theo thông tin phía cuối Thông báo này. Quý khách hàng cũng có thể tự xác định trạng thái thông tin tài khoản có trùng khớp hay không bằng cách so khớp thông tin định danh tài khoản giao dịch CCQ trên app ABF Smart Fund với thông tin trên căn cước/ căn cước công dân gắn chip mới nhất của Quý khách hàng.

Quy trình thay đổi thông tin như sau:

Bước 1: Nhà đầu tư điền mẫu Giấy đề nghị điều chỉnh thông tin tài khoản nhà đầu tư (điền phiếu cứng), ký và ghi rõ họ tên. Sau đó gửi cả bộ hồ sơ (gồm Giấy đề nghị điều chỉnh thông tin tài khoản nhà đầu tư đã ký cùng bản photo chứng minh thư/ căn cước công dân cũ và căn cước/ căn cước công dân gắn chip mới) về ABF theo địa chỉ ở cuối Thông báo này trước ngày 23/12/2024. Trường hợp Quý khách hàng gặp khó khăn trong việc gửi phiếu cứng về ABF, vui lòng liên hệ ABF theo số điện thoại và email ở cuối Thông báo này.

Bước 2: Chuyên viên nghiệp vụ của ABF kiểm tra, đối chiếu sau khi nhận được hồ sơ thay đổi bản cứng của khách hàng:

  • Đối chiếu thông tin điền trên Giấy đề nghị điều chỉnh thông tin tài khoản nhà đầu tư với các ảnh chứng minh thư/ căn cước/ căn cước công dân gắn chip do khách hàng gửi kèm.
  • Đối chiếu các ảnh chứng minh thư/ căn cước công dân cũ và căn cước/ căn cước công dân gắn chip mới do khách hàng tải lên hệ thống (đảm bảo cùng là 01 người đề nghị).
  • Căn cước công dân mới do khách hàng sử dụng phải là căn cước/ căn cước công dân gắn chip.

Bước 3: Chuyên viên nghiệp vụ của ABF thực hiện duyệt thay đổi thông tin tài khoản trên hệ thống của ABF nếu các thông tin ở bước 2 trùng khớp, và tổng hợp thay đổi thông tin trên VSDC. Đối với các trường hợp thông tin không trùng khớp, chuyên viên thực hiện liên hệ với khách hàng để yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung cho tới khi đảm bảo các thông tin trùng khớp.

            Để bảo đảm dịch vụ giao dịch trực tuyến của Quý khách hàng không bị gián đoạn, kính đề nghị Quý khách hàng chủ động đối chiếu, kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân trên tài khoản giao dịch chứng khoán mở tại ABF theo Căn cước công dân gắn chip (do CCS QLHC về TTXH cấp) hoặc Căn cước mới (do Bộ Công an cấp) theo hướng dẫn chi tiết ở trên.

  1. Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc liên quan đến thông báo này, vui lòng liên hệ với ABF qua:

  • Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.3562.6246
  • Email: dvkh@abf.com.vn

ABF xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng.

Kết nối với chúng tôi: