TextHead TextBody
(+84-24) 3562 6246
[VeDauTrang]

Trưởng phòng phát triển kinh doanh

26/01/2024

Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán An Bình (ABF) được thành lập từ năm 2006. Hiện nay ABF đang tư vấn và quản lý tài sản cho các Tập đoàn kinh tế, Ngân hàng trong nước với tổng giá trị các tài sản tham gia tư vấn quản lý lên đến hàng trăm triệu USD. ABF đang hướng tới việc thành lập các Quỹ đầu tư quản lý các nguồn vốn trong và ngoài nước vào một số các lĩnh vực trọng điểm.

ABF đang tìm kiếm các ứng viên trẻ nhưng có năng lực và có đam mê trở thành những chuyên gia tài chính. ABF cam kết xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả tạo điều kiện để mọi thành viên phát huy tối đa năng lực và khả năng sáng tạo trong công việc.

CHỨC DANH:

Trưởng phòng phát triển kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Triển khai, giám sát và báo cáo thường xuyên tiến độ kinh doanh của các đối tác cấp độ Vùng trên toàn quốc trở lên với Giám đốc Bộ phận
  • Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh doanh mới, phân tích thị trường Quỹ
  • Thực hiện các chương trình thúc đẩy phân phối các sản phẩm tài chính của Công ty, các chương trình Marketing
  • Tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh vùng, miền phụ trách thông qua lập kế hoạch và phân tích tài chính
  • Cập nhật kế hoạch và tham khảo ý kiến của Giám đốc Bộ phận để cải thiện kết quả kinh doanh theo tình hình thực tế
  • Chịu trách nhiệm để đạt được doanh thu theo ngân sách, kiểm soát chi phí và tối đa hóa lợi nhuận tất cả các lĩnh vực phụ trách.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
  • Có từ trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý trong lĩnh vực Tài chính hoặc Dịch vụ cao cấp, Khách hàng ưu tiên.
  • Hiểu biết về kiến thức các sản phẩm tài chính - ngân hàng, đặc biệt các sản phẩm huy động đầu tư dành cho Khách hàng ưu tiên.
  • Có kinh nghiệm lập và triển khai kế hoạch kinh doanh với các đối tác và thị trường.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong công việc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và thuyết trình
  • Khả năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo
  • Khả năng quản lý quan hệ khách hàng, xử lý tình huống
  • Kỹ năng quản lý công việc và làm việc đội nhóm
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình khá

QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng mức lương theo năng lực và thỏa thuận. Mức thu nhập hấp dẫn và có tính cạnh tranh so với mặt bằng chung của các Công ty tài chính trên thị trường.
  • Có chế độ nâng lương định kỳ hàng năm, có lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, có khen thưởng và chế độ đãi ngộ riêng khi có sự đóng góp thành tích xuất sắc cho công ty.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa 100% tại Công ty
  • Phụ cấp điện thoại theo từng vị trí công tác.
  • Hỗ trợ 100% tiền gửi xe tại nơi làm việc
  • Có chế độ công tác phí với quyền lợi cao theo vị trí công tác
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định,  có chế độ ngày nghỉ lễ, nghỉ phép năm…
  • Có chế độ thưởng vào các ngày lễ, Tết hàng năm.
  • Được tham gia teambuilding và nghỉ mát thường niên của Công ty trong và ngoài nước (từ 03 - 04 lần/năm)
  • Môi trường văn hóa trẻ trung, năng động, cởi mở và thân thiện.
  • Chế độ làm việc 08 tiếng/ ngày, thứ hai đến thứ sáu: sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h30 đến 17h30. Nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

ĐĂNG KÝ NỘP HỒ SƠ:

- Ứng viên nộp trước CV bằng Tiếng Việt hoặc bằng Tiếng Anh (khuyến khích) mô tả quá trình công tác và kinh nghiệm bản thân qua địa chỉ email: info@abf.com.vn

- Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển.    

- Thời hạn nộp hồ sơ: hết 30/4/2024

Đăng ký ứng tuyển

Thông tin liên hệ

Vui lòng nhấn vào button "ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN" để nộp CV, hoặc liên hệ: 

Bộ phận nhân sự
(+84-24) 3562 6246  – số máy lẻ 190

Hình thức nộp hồ sơ
Gửi CV qua Email: info@abf.com.vn    
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng công ty: Tầng 12, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Tuyển dụng khác

Chuyên viên Digital Marketing

Chuyên viên Digital Marketing

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/10/2024
Chuyên viên Kế toán nội bộ/ Kế toán tổng hợp

Chuyên viên Kế toán nội bộ/ Kế toán tổng hợp

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/08/2024
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 18/06/2023
Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên Phân tích đầu tư (01 vị trí)

Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên Phân tích đầu tư (01 vị trí)

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/03/2023
Chuyên viên Kiểm soát nội bộ (1 vị trí)

Chuyên viên Kiểm soát nội bộ (1 vị trí)

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/01/2023
Nhân viên IT (01 vị trí)

Nhân viên IT (01 vị trí)

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 31/01/2023
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH

Kết nối với chúng tôi: